1001 ý tưởng kinh doanh tại nhà vốn ít và kiếm tiền tại nhà hiệu quả

 Dưới đây là 1001 ý tưởng kinh doanh tại nhà vốn ít lời nhiều

1. Ý tưởng Kinh doanh đồ ăn online tại nhà

Nếu khéo tay và có thời gian, bạn có thể kinh doanh bếp ăn online, bán đồ ăn online ngay tại nhà. Bạn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng hoặc tự mình lên menu, mua nguyên liệu, nấu nướng và ship đến khách hàng.

Kinh doanh tại nhà bạn có thể chỉ cần nhận vài order mỗi ngày và làm, không cần làm ồ ạt

Những món ăn chọn để bán nên được nhiều người thích, nhu cầu cao, có thể thay đổi theo mùa cho phù hợp… Hãy quảng cáo trên các diễn đàn, Facebook, Instagram… để mọi người biết đến bạn nhiều hơn.

1001 ý tưởng kinh doanh tại nhà vốn ít và kiếm tiền tại nhà hiệu quả

2.  Ý tưởng Kinh doanh tại nhà đồ handmade 

Bạn khéo tay làm ra những chiếc váy, áo, túi, đồ chơi, hoa trang trí hay các đồ handmade khác thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào kinh doanh mặt hàng đầy tiềm năng này.

Nhu cầu mua đồ handmade chưa bao giờ giảm, vì vậy bạn tha hồ phát huy sở trường cá nhân, làm những món đồ xinh xinh, ngộ nghĩnh, có thể tham khảo thêm nhiều nguồn trên mạng để sáng tạo ra những đồ độc đáo hơn. Kết hợp quảng cáo trên website, diễn đàn, facebook cá nhân, ban đầu chỉ vài mối quen thân, sau đó bạn sẽ thấy thêm nhiều đơn hàng khác dành cho bạn. Bỏ ra vốn ít nhưng lợi nhuận thu về rất khá đó.

3.  Ý tưởng Trông trẻ tại nhà là một ý tưởng kiếm tiền tại nhà hay

Nếu bạn có thời gian và có kỹ năng chăm sóc trẻ em, hoặc bạn đang ở nhà trông con thì tuyệt vời, việc trông trẻ sẽ vừa giúp bạn có thời gian bên con, vừa có thêm thu nhập mà không phải bỏ ra số vốn nào.

Trông trẻ đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn, tình yêu thương và khả năng dỗ dành, vui đùa với trẻ. Không phải ai cũng làm được công việc này nhưng nếu bạn đã có kinh nghiệm thì hoàn toàn có khả năng nhận trẻ về chăm sóc, nhu cầu gửi trẻ cũng khá cao, nhất là ở các thành phố lớn, cha mẹ thường bận rộn.

Hãy kiếm tiền tại nhà bằng hình thức kinh doạnh tại nhà này

4.  Ý tưởng Kế toán tại nhà, dịch thuật tại nhà, đánh máy tại nhà…

Nói chung tất cả những công việc mà bạn có kỹ năng và kinh nghiệm có thể nhận về nhà làm riêng. Hãy tìm mối qua quen biết hoặc trên mạng, qua các diễn đàn, group để nhận việc. Công việc sẽ giúp cho bạn vừa bận rộn hơn, vừa có thêm thu nhập mà không phải bỏ vốn ban đầu.

5.  Ý tưởng Sửa chữa quần áo, giày dép, túi xách…

Nếu bạn có bất kỳ kỹ năng nào trong số này (may vá, sửa chữa quần áo, giày dép, sửa túi xách…) hoặc sửa chữa các loại đồ dùng khác thì bạn hãy quảng cáo kỹ năng cho mọi người trong các group, diễn đàn biết được và nhận quần áo, giày dép, túi xách về nhà sửa.

Không chỉ là sửa chữa đơn giản thông thường, nếu có tài năng bạn có thể biến chúng trông mới mẻ và đẹp đẽ hơn bằng bàn tay khéo léo của mình.

Một khi đã được khách hàng công nhận uy tín thì việc “đắt hàng” sửa chữa đồ cũ sẽ không phải quá xa xôi với bạn.

6.  Ý tưởng Gia sư tại nhà

Hãy PR bản thân với những bằng cấp, những giải thưởng lớn, uy tín và kinh nghiệm học tập/làm việc đã có, những kỹ năng nổi bật… Tất cả những điều đó sẽ khiến mọi người tin tưởng và nhờ bạn dạy kiến thức/kỹ năng/bí quyết… đó.

Bạn hoàn toàn có thể dạy gia sư tại nhà bằng chính vốn liếng bản thân đã trau dồi mà có được. Công việc này không đòi hỏi vốn nhiều mà lại có thêm thu nhập đáng kể tại chính ngôi nhà thân yêu.

7.  Ý tưởng Làm mỹ phẩm handmade

Nếu khéo léo trong việc làm mỹ phẩm handmade, có kiến thức làm đẹp tư vấn cho mọi người thì bạn có thể kinh doanh mỹ phẩm handmade tại nhà. Mỹ phẩm handmade đơn giản dễ làm tại nhà với những nguyên liệu dễ tìm như dầu dừa, sáp ong… Những mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên sẽ thu hút chị em nhiều hơn, đặc biệt trong thời đại mỹ phẩm độc hại tràn lan hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét